Làm răng giả cố định mất bao nhiêu tiền?


Phương pháp trồng răng giả cố định là cách khôi phục răng bị hư được nhiều người chọn lựa vì sự hữu dụng của nó. Việc trồng răng giả cố định ngoài cải thiện tính thẩm mỹ mà còn giúp bạn có được chiếc răng giả có tuổi thọ bền bỉ theo thời gian và mang lại khả năng ăn nhai tốt hơn bao giờ hết, tạo cho bạn sự tự tin nụ cười của mình. Do đây là phương pháp trồng răng còn khá mới mẻ nên chắc hẳn bạn vẫn chưa nắm rõ thông tin về dịch vụ trồng răng implant mới này, chẳng hạn như trồng răng giả cố định bao nhiêu tiền và trồng răng giả cố định ở đâu? Để giải đáp những thông tin trên đầu tiên chúng ta cần hiểu được răng implant là răng gì.

Răng sứ implant là răng gì?

rang-implant-la-gi
Răng implant là gì?

Kỹ thuật trồng răng giả cố định là giải pháp phục dạng răng hiệu quả cho tất cả các trường hợp bị mất một hoặc nhiều răng. Phương pháp này có thể phục dạng được cả phần chân và thân răng mang lại cho bạn một chiếc răng như răng thật, đây là điều các phương pháp trồng răng truyền thống trước đây không làm được. Chiếc răng mới không chỉ đem lại sự thẩm mỹ cao mà còn giúp bạn có được khả năng ăn nhai được cải thiện rõ rệt.

Những ưu điểm nổi bật của răng sứ implant:

Không phải mài cùi răng như những phương pháp: làm mặt dán sứ veneer hoặc bọc răng sứ. như vậy sẽ giúp hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn cùi răng cũ.
rang-su-implant
Răng implant mang nhiều đặc tính nổi bật.

Trồng implant nha khoa là việc sử dụng 1 trụ làm từ vật liệu titanium gắn vào trong hàm. Đến khi trụ và xương hàm đã được liên kết với nhau thì một mão răng sứ sẽ được chụp lên phía trên do đó không ảnh hưởng gì những chiếc răng xung quanh.

Giúp loại bỏ tình trạng tiêu xương do mất răng trong thời gian dài gây ra.

Phương pháp trồng răng implant dành cho những ai?

  • Tình trạng mất một răng.
  • Tình trạng mất nhiều răng.
  • Tình trạng mất răng toàn hàm.
  • Người có xương hàm chắc khỏe và sức khỏe tốt

Trồng răng sứ implant sao cho hiệu quả?

Việc trồng răng giả implant thành công hay không, không chỉ phụ thuộc vào phương pháp bạn chọn mà còn phụ thuộc vào trình độ của y bác sĩ, Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn đã phát minh và ứng dụng các kỹ thuật tối ưu nhất cho rất nhiều bệnh nhân nhằm đem lại kết quả trồng răng ngoài sự mong đợi. Ngoài ra chúng tôi còn có những ưu điểm:

+ Sử dụng các trụ răng sứ implant nha khoa được nhập chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các nước Mỹ, Đức, Anh. Nên chất lượng trụ rất tốt và có tính tương thích cao với cơ thể người.

thoi-gian-trong-rang-implant
Thời gian trồng răng implant mất khoảng 20 phút

+ Với phương pháp trồng răng mới này tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, bạn hoàn toàn không phải tách nướu để hạn chế tối đa cảm giác đau đớn, khó chịu. Giúp quá trình lành vết thương thương rất mau.

+ Thời gian điều trị nhanh, thời gian đợi trụ implant kết nối với hàm là từ 3 đến 4 tuần còn thời gian gắn trụ chỉ vỏn vẹn 20 phút.

+ Răng sau mới sau quá trình cấy ghép hoàn toàn có thể sử dụng ngay và chẳng khác gì với chiếc răng thật.

Nên chọn dịch vụ trồng răng uy tín nào tại Hồ Chí Minh?

Chi phí làm răng giả hết bao nhiêu tiền phụ thuộc rất nhiều yếu tố vì chi phí mỗi trung tâm nha khoa là khác nhau và giá tiền còn phụ thuộc vào phương pháp và tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn thế nào, nếu bạn đang mắc phải các bệnh về răng miệng như nha chu, viêm nướu, tiêu xương hàm quá nhiều sẽ phải tốn thêm chi phí phát sinh. Vậy trồng răng giả cố định giá bao nhiêu tại bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, bạn có thể thêm khảo bảng giá dưới đây:

Bảng giá răng sứ implant 2018

Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn được xem là địa chỉ trồng răng implant đáng tin cậy, được rất nhiều khách hàng tin dùng và điều trị cho hơn 100 ca trồng răng implant mỗi năm, khách hàng sẽ nhận được mức chi phí thấp hơn những địa chỉ nha khoa khác nhưng vẫn đảm bảo về mặt chất lượng và chế độ hậu mãi về sau, chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc tại sao lại có mức giá thấp mà lại đạt chất lượng dịch vụ cao? Do chúng tôi còn được trang bị các khí cụ, cơ sở hạ tầng tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên giá thành sẽ thấp hơn nhiều trung tâm khác nhập khẩu qua trung gian, cùng với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm trồng răng implant, cùng với quy trình không ngừng nghiên cứu nhằm cải tiến tối ưu phương pháp trồng răng một cách tốt nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget