Tạo mắt 2 mí băng phương pháp nhấn mí mắt

Theo quan niệm khuôn mặt đẹp hiện nay thì người ta đánh giá một trong những tiêu chuẩn làm nên nét đẹp trước tiên là hài hòa. Có nhiều trường hợp đôi mắt một mí ti hí, 2 mí không đều, mí quá nhỏ… làm cho khuôn mặt trở mất cân đối. Với những trương hợp này, nhấn mí là giải pháp cứu cánh an toàn có thể giúp bạn khắc phục những điểm chưa được ưng ý đó nhanh chóng.


Có phải bạn đang mong muốn

·         Đôi mắt sáng đẹp trông quyến rũ hơn hiện tại?
·         Đôi mắt to tròn hài hòa với khuôn mặt hơn?
·         Không phải mất nhiều thời gian để trang điểm, làm đẹp?
Không quá khó đâu, phương pháp nhấn mí mắt vĩnh viễn sẽ đáp ứng cho bạn tất cả những mong muốn trên. Tùy theo tình trạng từng người, có thể kết hợp cắt mí mắt dưới để giảm bọng mắt giúp đôi mắt thêm sắc sảo.

Hiểu rõ hơn về nhấn mắt

Theo giải pháp này bạn sẽ có được một nếp mí đẹp như thật mà không phải dùng phương pháp phẫu thuật, không gây sẹo. Bác sĩ sẽ dùng chỉ đặc biệt cố định da và tổ chức dưới da vào cơ nâng mi giúp tạo thành đường mí.
Tuy nhiên, giải pháp nhấn mí mắt thông thường chỉ kéo dài hiệu quả trong một thời gian ngắn, sau đó mắt trở về trạng thái ban đầu. nắm bắt điểm chưa tốt này, Viện thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đã nghiên cứu và sáng tạo nên phương pháp nhấn mí mắt vĩnh viễn với kỹ thuật cố định mí mắt trên sụn mi; giúp nếp gấp mí hình thành sâu dưới lớp da và kéo dài thời gian tồn tại.


Tại sao phải là nhấn mí mắt bằng chỉ colagen tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D

Với kỹ thuật riêng biệt và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, bác sĩ của BTrung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D xác định chính xác vị trí đặt chỉ nhấn, vị trí cố định mi, cho 2 mí mắt cân xứng, đẹp như thật.
Ít đau, ít sưng, không lộ sẹo là 3 điểm tốt vượt trội của giải pháp này. Giải quyết được nỗi lo lắng nhất của tất cả mọi người khi chọn lựa.
Cũng chính vì không sử dụng dao kéo, phẫu thuật nên không xâm phạm tới những mô xung quanh, ưu điểm không xâm lấn này đảm bảo an toàn trong các phương pháp sửa mí.

Nhấn mí mắt vĩnh viễn Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D khắc phục những điểm yếu “hiệu quả ngắn hạn” của các phương pháp nhấn mí thông thường. Chúng tôi đem lại hiệu quả bền vững kéo dài theo thời gian.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget