Cấy ghép implant không đau như nhiều người nghĩ

Hầu hết thủ thuật cắm Implant không đau như sư nghĩ của đa số người. sau khi ghép Implant, bạn vẫn có thể làm việc như thông thường, hoặc chỉ cần 1 ngày nghỉ. Mặc dù vậy, nếu bạn cần phải sử dụng nhiều kĩ thuật, như nhổ răng đồng thời cấy ghép Implant cho nhiều răng, hay phải làm thêm những thủ thuật hỗ trợ cho việc đặt implant như ghép xương , nâng xoang hở, thì bạn sẽ cần nghỉ ngơi lâu hơn , khoảng 1-2 ngày tùy trường hợp.
Cũng như niềng răng hô, cấy ghép Implant là một tiến bộ khoa học tuyệt vời nhất trong lịch sử chỉnh nha cho phép phục hồi lại răng đã mất gần giống răng thật cả về chức năng thẩm mỹ lẫn khả năng nhai


Implant nha khoa là gì?
Implant là những trụ bằng Titan được cấy vào xương hàm nhằm thay thế cho các chân răng bị mất. Titan được chọn lựa vì những đặc tính: cứng, nhẹ, tương hợp sinh học tốt và được kiểm chứng lâm sàng thành công trong cấy ghép nha khoa. sau quá trình Implant được đặt vào cùng mất răng, Xương sẽ tự bám vào quanh thân Implant giúp nó dính cố định vào xương hàm tương đương một chiếc răng thật. Implant được thiết kế để chịu lực cho răng sứ bên trên, nâng đỡ cho một cầu răng hoặc giúp ổn định hàm giả toàn hàm vào xương hàm.
Xem thêm: kĩ thuật niềng răng
Một răng Implant gồm:
Mão răng: Mão răng có cấu tạo từ sứ được gắn vào thay thế cho răng đã rụng, thích ứng với các răng kế bên và răng đối diện.
Abutment: Bộ phận nâng đỡ mão và gắn kết mão với implant.
Implant: Trụ bằng titanium được cắm vào xương hàm để thay thế chân răng đã mất.
Phục hình tạm trong thời gian lành thương:
Răng tạm thông thường không có chức năng ăn nhai mà chủ yếu là để thẩm mỹ. Bạn có thể giao tiếp, làm việc được tốt với răng tạm (thông thường là hàm tháo lắp).


Tái khám kết quả cắm ghép Implant:
sau quá trình ghép Implant khoảng 1 tuần, mô mềm (nướu răng) xung quanh Implant của bạn sẽ lành. Đây là thời điểm bạn có thể quay lại để tái khám Implant, cắt chỉ và chụp phim kiểm tra.
Phục hình răng sứ trên Implant:

Sau cùng nha sĩ sẽ gắn mão hoặc cầu răng sứ lên trên Abutment. Và cuối cùng, bạn hãy trải ngiệm cảm giác có những chiếc răng mới với đầy đủ những chức năng thật.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget